MobiFone Smart Sales : Giải pháp marketing tốt nhất 2024
MobiFone Smart Sales là gì
MobiFone Smart Sales là một ứng dụng phần mềm mạnh mẽ, được tạo ra đặc biệt cho môi trường doanh nghiệp, nhằm mục đích tối ưu hóa quá trình bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đây là một bộ ứng dụng đa năng với sự linh hoạt trong tính năng, được thiết kế để hỗ trợ các công việc quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng.
MobiFone Smart Sales cung cấp tính linh hoạt và tùy chỉnh đáng kể cho các doanh nghiệp, giúp họ tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý chi phí hiệu quả và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Đây là một công cụ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp xây dựng một hành trình bán hàng hoàn hảo, bao gồm tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Đối tượng nên sử dụng MobiFone Smart Sales
DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
DOANH NGHIỆP LỚN
NHÀ KINH DOANH TỰ DO
Tính năng của MobiFone Smart Sales
Marketing
- Quản Lý Chiến Dịch Marketing: Cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch Marketing trên nhiều kênh khác nhau như quảng cáo trực tuyến, email, SMS và nhiều chương trình khác.
- Marketing Tự Động: Smart Sales hỗ trợ tính năng Marketing tự động trên nhiều kênh như email, web, AI Call Center, SMS và cho phép tương tác trực tiếp với khách hàng.
- MobiWeb – Xây Dựng Landing Page: Cung cấp công cụ để xây dựng website và landing page dành cho doanh nghiệp. Nó giúp thu thập thông tin khách hàng từ các form giao diện, quản lý Lead và cơ hội tạo ra từ các chiến dịch.
- Tổng Đài: Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận và tư vấn khách hàng thông qua đơn kênh (call center) hoặc đa kênh (Contact center) bao gồm Facebook, Zalo, live chat, SMS, thoại, email, và nhiều kênh khác.
Quản lý bán hàng
- Quản lý bán hàng: Dự báo doanh số bán hàng, quản lý tồn kho, các kênh phân phối.
- Telesale: Tư vấn bán hàng trực tiếp qua tổng đài và AI Call Center.
- Quản lý thông tin khách hàng: Tập trung vào quản lý tệp thông tin khách hàng.
- Quản lý nhân viên bán hàng: Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Quản lý hợp đồng: Theo dõi thông tin liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
Chăm sóc khách hàng
Các tính năng quan trọng của phần mềm Customer Support trong MobiFone Smart Sales bao gồm:
- Chăm sóc khách hàng đa kênh: Hỗ trợ quản lý và theo dõi khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như trang web, điện thoại/SMS, Facebook, Email và nhiều kênh khác. Điều này giúp tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.
- AI Chatbot: Hỗ trợ tự động trả lời các yêu cầu của khách hàng dựa trên mẫu có sẵn và hoạt động linh hoạt trong từng tình huống. Nó giúp giảm công việc cho nhân viên và tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng.
- Thư viện tri thức: Ghi lại tài liệu tri thức cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nhanh chóng giải quyết các câu hỏi hoặc thắc mắc của họ.
- Dịch vụ tự chăm sóc: Hỗ trợ khách hàng tự giải quyết các vấn đề thông qua các kênh Web/SMS một cách tiện lợi.
- Quản lý theo dõi lỗi: Đánh giá, quản lý và theo dõi các lỗi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn dịch vụ được định nghĩa. Nó cũng quản lý e-tickets để theo dõi tiến trình giải quyết sự cố một cách hiệu quả.
Đăng ký sử dụng dịch vụ
Ngày cập nhật :01/04/2025